Sunday, August 12, 2012

ขายส่งขนม ขาย ขนม อะไร ดี ปัญหาที่ต้องหาคำตอบ


อยากขายขนมแต่ไม่รู้ว่าต้องขายขนมอะไรดี

ขายขนมอะไรที่ขายง่าย ได้กำไรดี ไม่เสียง่าย หลายๆคนอยากขายขนมเป็นรายได้พิเศษ รายได้เสริม อะไรก็ตามที่ต้องลงทุน ก็ต้องมีการคิดกันหน่อย เพราะถ้าผิดพลาดขึ้นมาหมายถึงเงินและเวลาที่ต้องเสียไป หากเรามอยากขายขนมหรือทำงานอะไรก็ตามการประเมินความเป็นไปได้ก็เป็นสิ่งจำเป็น ศึกษาให้รู้ในสิ่งที่เราจะทำอย่างดี เพื่อประเมินปัญหาและการแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้น

การขายขนมขายปลีกได้กำไรดีกว่า

แต่ขายได้น้อย นานๆขายได้ทีอย่างนี้ก็ไม่ไหว บางครั้งเรายอมได้กำไรน้อยหน่อย ขายส่งได้กำไรต่อหน่วยน้อย แต่ขายออกไปได้ปริมาณมาก เมื่อบวกลบให้ดีแล้ว ก็อาจได้เงินเยอะกว่า ขนมปี๊บ ทำขนมขาย หรือ ฝากขายขนม บางคนเข้าเน็ตเพื่อหาสูตรทำขนมเป็นรายได้พิเศษ หรือ รายได้หลัก ไม่ต้องทำงานประจำบางคนขายได้เดือนละเป็นแสนมากกว่าคนที่เรียนมาเป็น20ปีแล้วมานั่งเป็นลูกจ้างเสียอีก เป็นลูกจ้างได้รับเงินเดือนละครั้ง ครั้งละไม่กี่บาท แต่งตัวโก้หรูนั่งชูคอไม่นานก็ต้องออก พร้อมกับเวลาที่เสียไปมากมาย เรียนเป็นสิบปีทำงานได้ไม่กี่ปี บางครั้งเก็นแม่ค้าขายขนม ขายดิบขายดี คำนวณเล่นๆน่าจะได้เดือนละเป็นแสน

หากคุณไม่ชอบขายบางคนทำขนมแล้วขายส่งอย่างเดียวเป็นเหมือนโรงงาน มีคนมารับขนมไปขาย
ก็แล้วแต่ว่าใครถนัดด้านไหนก็ทำงานด้านนั้น คนถนัดทำก็ทำไป คนถนัดขายก็ขายไป แต่เชื่อสิ ใครๆก็ผลิตได้ แต่ปัญหาจริงแล้วคือ ใครหล่ะที่ขายได้ และ ทำยังไงให้ขายได้

คนที่มีสูตรขนมอยู่ในมือ เรียกได้ว่ามีโอกาสดีๆอยู่ในมือ เช่นสูตรทำขนมไหว้พระจันทร์ สูตรทำขนมปลาท่องโก๋ สูตรอร่อย คนรู้จักเยอะ ทำเป็นเฟรนไชน์ ขายทั่วประเทศรับทรัพย์ไปอีกเยอะ

ขายขนมอะไรดี คำถามที่ต้องการคำตอบ

คุณตื่นเช้ามาคุณเห็นเค้ากินอะไรกันหล่ะ ขนมปัง คุณเห็นมั้ยว่า 7 ทำขนมปังขายแสดงว่าเขาวิเคราะห์มาแล้วว่าคนส่วนใหญ่กินขนมปัง ขนมกรอบๆ พวกขนมทอดกรอบ สับปะรดผลไม้กวนเก็บไว้ได้นาน
เมืองไทยเรามีผลไม้และทรัพยากรมากมาย เช่น ขนุน มะม่วง มัน มันม่วง กล้วย คุณลองคิดเอามาแปรรูปสิ ไม่ใช่ปลูกยังไงก็ขายอย่างนั้น คุณก็จนทั้งปีทั้งชาติ ปลูกให้พ่อค้าแม่ค้าคนกลางรวย ทำไมคุณไม่คิดหล่ะ ฝรั่งมันปลูกมันผรั่งเยอะ  มันเอามาทอดกรอบ แล้วโฆษณาส่งออกไปได้ทั่วโลก เรากินโฆษณามันดูเท่ ดูอินเทรน เข้าเคเอฟซี เป็นต้องสั่งมันฝรั่งทอดกรอบ ทำไมเราไม่เอา ผลไม้ไทยมาทอดกรอบบ้าง เป็นทุเรียนทอดกรอบ กล้วยทอดกรอบ มันม่วงทอดกรอบ ปรุงรสปาปริก้า ส่งออกขายทั่วโลก

ขายส่งขนม ขาย ขนม อะไร ดี ขาย ขนม ส่ง ทำขนมขาย ฝาก ขาย ขนม
สูตร ขนม ขายขนมปัง เกมส์ขายขนมก็เป็นเกมฮิต

No comments:

Post a Comment